Series tung hường – Thu Vũ Vi Lương – Editor

Phải thú thật đây không phải là bộ mình tâm đắc nhất, còn ở hạng khá xa so với các bộ tâm đắc nhất của mình bởi rất nhiều yếu tố chứ không phải cứ thích là được vào, nhưng đây là bộ tuyệt không nằm trong gu của mình nhưng lại khiến phải list ngay vào bộ đam có văn phong đẹp nhất (công đầu thuộc về editor), vì khi mình nhảy bộ cùng hệ liệt là Bất Dạ Thành thì drop từ chương đầu vì ko chịu nổi cách xưng hô tớ – cậu của bạn editor (thành thật xin lỗi bạn, nhưng hai thg đàn ông bạn thân nhau chục năm mà xưng hô như vậy :fa:

Về văn phong của bạn ấy (hay cách bạn ấy múa lụa) thì phải nói lả lướt tới nỗi mình đọc vào thực sự đạt tới cái gọi là “rung động” hay “rùng mình”. Đẹp tới nỗi một bộ truyện gần như mình không còn nhớ nổi chi tiết gì nhưng chỉ nhớ được mùa thu trong truyện hay theo mình cảm nhận được là mùa thu của công. Có lẽ đối với nhiều bạn bộ này đọc sẽ khá buồn ngủ, nhưng với mình, bộ truyện đọc như thấm nhuần từng chữ, cảm giác như từng lời văn ấy không còn nói về công nữa mà như nói về chính bản thân mỗi người vậy.
Cho dù có rất nhiều người xung quanh bên cạnh nhưng nỗi cô đơn không nói nên lời, tâm hồn mệt mỏi trống rỗng, cứ máy móc mà sống qua ngày, trốn tránh thế giới thực, điều mình thật sự muốn là gì, thứ mình khát khao, hoài bão và mơ ước, thứ mình mãi luôn tìm kiếm. Đối với công, có thể đó là tình yêu, đối với chúng ta, vẫn còn là câu hỏi không lời đáp đang chờ chúng ta khám phá trên đường đời này.

Mình không giỏi văn học, nên không thể miêu tả được cái đẹp của mùa thu trong truyện, các bạn nào tò mò thì hày đi đọc để cảm nhận, thật sự đây là bộ mình không muốn mọi người biết, chỉ giữ riêng cho bản thân thôi.

p/s: loại hình công thụ là xuân thu bi thương thiếu nữ tâm si tình công x mờ nhạt lãnh đạm hơi chút nữ vương thụ, thề đây tuyệt đối là loại mình sẽ né trong 30s khi thấy cái tag, trời run rủi thế nào lại đánh hơi được mùi ngược trong truyện này, từ đó từ đứa hỗ sủng thiên sủng công phải dối lòng công nhận truyện này quá hay cho dù công bị ngược tâm sml =((( Thụ thì mờ nhạt, đến đoạn hai người chấp nhận qen nhau là 3/4 truyện mình drop cmnr. Chống chỉ định cho những ai đang thất tình, chán đời nhé :deptrai2:

Bình luận về bài viết này